Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

THÔNG BÁO

Trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho đảng viên

21/02/2022 08:52 41 lượt xem

Chiều ngày 21 tháng 2 năm 2022, Chi bộ Tân Tấu tổ chức trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho đảng viên Phạm Tiến Đạt. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Viết Thắng - Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Phan Văn Vinh - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng toàn thể Ban chi ủy chi bộ và toàn thể Đảng viên.

Trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho đảng viên
toàn cảnh buổi lễ

Việc trao huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với công lao, sự đóng góp tích cực của đồng chí Phạm Tiến Đạt trong chặng đường phấn đấu và cống hiến cho Đảng, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu. Đây không chỉ là vinh dự, niềm tự hòa của cá nhân Đảng viên mà còn là niềm tự hòa của chi bộ Tân Tấu, Đảng bộ xã Tân Thành. Từ đó khích lệ các Đảng viên tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, sự năng động, sáng tạo trong công việc để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Viết Thắng - Bí thư Đảng ủy xã trân trọng gửi lời chúc mừng đến đồng chí Phạm Tiến Đạt đây là niềm vinh dự, tự hòa của mỗi Đảng viên và cũng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của đồng chí. Đồng thời mong muốn Đảng viên Phạm Tiến Đạt tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm người đảng viên, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu, động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định tại địa phương./.

Vũ Mạnh Hùng

Tin khác