Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

THÔNG BÁO

Họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 xã Tân Thành

10/02/2022 08:58 23 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, chiều ngày 10 tháng 2 năm 2022, Ban chỉ đạo chống dịch Covid - 19. Tham dự cuộc họp có đồng chí Phan Văn Vinh - Chủ tịch UBND xã - Trưởng ban chỉ đạo, các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các thành viên trong Ban chỉ đạo.

Họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 xã Tân Thành
Toàn cảnh cuộc họp

          Nội dung cuộc họp báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid - 19 trong thời gian vừa qua và cần tập trung vào các vấn đề nhiệm vụ trong thời gian tới như: Công tác chuẩn bị khu cách li, công tác chăm sóc bệnh nhân nhiễm Covid-19, Cách vệ sinh phòng dịch, vệ sinh môi trường, khử khuẩn, công tác thông tin tuyên truyền, hình thức tuyên truyền, công tác phun khử trùng, công tác lắm bắt tình hình công dân đi đến tại địa phương nhằm đảm bảo an toàn và tuyệt đối không để dịch bệnh lây lan trong địa bàn.

Tại cuộc họp đồng chí Phan Văn Vinh - Chủ tịch UBND xã - Trưởng ban chỉ đạo xã  đã phát biểu nhấn mạnh: Cấp ủy, chính quyền, các thành viên Ban chỉ đạo, ban Quản lý các thôn và y tế thôn bản cần tăng cường theo dõi và quản lý tốt sức khỏe của nhân dân, phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh. Khi có hiện tượng bất thường hoặc dịch bệnh xảy ra cần thông báo ngay cho cơ quan y tế đế được khám, điều trị kịp thời, kiên quyết không để dịch lây lan trong cộng đồng. Trong thời gian này hạn chế tụ họp đông người, khi tham gia giao thông, hội, họp phải đeo khẩu trang y tế đúng cách; thường xuyên giữ ấm cơ thể, vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, súc họng bằng nước sát khuẩn miệng để phòng bệnh viêm phổi. Các trường họp bị nhiễm Covid-19 cần hướng dẫn người bệnh cách điều trị đúng cách.

Kết luận tại buổi họp Đồng chí đã phân công giao nhiệm vụ cho các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo phụ trách các thôn cần lêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thường xuyên báo cáo về Ban chỉ đạo khi có tình huống xảy ra đảm bảo ngăn chặn, đẩy lùi dịch./.

Vũ Mạnh Hùng

Tin khác