Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Các thầy cô giáo Trường TH&THCS Tân Thành giúp đỡ học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

08/11/2023 14:34 42 lượt xem

Chiều ngày 6/11/2023 tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường TH&THCS Tân Thành giúp đỡ học sinh nghèo bằng ngày công lao động.

Các thầy cô giáo Trường TH&THCS Tân Thành giúp đỡ học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn
Toàn cảnh các thầy cô giáo lao động giúp hộ gia đình nghèo có con em học tại trường

Hiện nay Trường TH&THCS Tân Thành có 566 học sinh, trong đó có 215 học sinh thuộc hộ nghèo và cận nghèo. Trong những năm qua nhà trường luôn quan tâm đến các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn để tổ chức thăm hỏi, tặng quà, giúp đỡ ngày công. Một trong những hoàn cảnh đó là gia đình anh Long Văn Sơn ở thôn Tân Thắng, xã Tân Thành là một gia đình thuộc diện hộ cận nghèo, hiện nay có 03 con đang theo học tại trường TH&THCS Tân Thành, hoàn cảnh rất khó khăn. Các thầy cô giáo lại tiếp tục đồng hành giúp đỡ các em bằng ngày công lao động như; phát, dọn vệ sinh loại bỏ các loại cây tạp tại khu đất vườn; Làm đất, cuốc hố trên diện tích đất trồng và trồng và bón phân cây chuối. Diện tích đất trồng khoảng trên 300 m2 và trồng khoảng 150 cây chuối.

Các thầy cô giáo tham gia buổi lao động đều hăng say, nhiệt tình, ý thức trách nhiệm cao, đem đầy đủ dụng cụ lao động, phân bón và cây giống, đảm bảo theo đúng kế hoạch do trường đã xây dựng. Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa, góp phần giảm bớt khó khăn về kinh tế cho gia đình học sinh.

Trường TH&THCS Tân Thành

Tin khác