Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Vui Hội trăng rằm của các cháu trường Mầm Non Tân Thành

30/09/2023 06:35 23 lượt xem

Chiều ngày 29/9/2023, Trường Mậm Non Tân Thành tổ chức tết trung thu cho các cháu. Tham dự có đồng chí  Bùi Thị Thịnh - Huyện ủy viên, Chủ tịch hội LHPN huyện - Phó đoàn CT số 3. Đồng chí Hoàng Thị Vân - PGĐ trung tâm chính trị Huyện. Các đồng chí lãnh đạo xã Tân Thành, đại diện thôn bản, đại diện các cơ quan, ban ngành đóng trên địa bàn xã.

Vui Hội trăng rằm của các cháu trường Mầm Non Tân Thành
Đồng chí  Bùi Thị Thịnh - Huyện ủy viên, Chủ tịch hội LHPN huyện - Phó đoàn CT số 3 tặng quà cho các cháu

Cứ mỗi khi rằm tháng Tám đến, chúng ta lại nhắc về sự tích chú Cuội, sự tích Hằng Nga… Niềm vui của thiếu nhi khi Trung Thu về là thấy ánh trăng vẫn luôn đúng hẹn, được cùng chúng bạn đi rước lồng đèn, được cha mẹ mua cho tấm bánh đặc biệt mang tên bánh trung thu, cùng vui hội trăng rằm, được xem múa lân, được vui ca nhảy múa theo tiếng trống rộn ràng.

 

Thế là một cái tết trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa nữa lại đến. Không khí trung thu đã tràn ngập khắp các nẻo đường, con phố cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu là dịp để các cháu thiếu nhi được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng. Chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, đã mang lại nhiều tiếng cười, niềm vui cho các cháu.

 

Trường Mầm Non Tân Thành

Tin khác