Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Trường TH&THCS Tân Thành tổ chứ tọa đầm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

22/11/2023 05:45 16 lượt xem

Chiều ngày 20/11/2023 Trường TH&THCS Tân Thành đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà Giáo Việt Năm (20/11/1982 - 20/11/2023). Tham dự có đồng chí Hoàng Thị Vân – Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị  huyện Bắc Quang; thành viên đoàn công tác số 03 Ban thường vụ Huyện ủy; các đồng chí Lãnh đạo xã; Cùng toàn thể các đ/c là cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Trường TH&THCS Tân Thành tổ chứ tọa đầm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Phát biểu của Đồng chí Nguyễn Ngọc Hải - PBT Đảng ủy xã

Kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được, công tác giáo dục và đào tạo của trường tiếp tục được đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục. Cùng với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, sự cố gắng của đội ngũ nhà giáo, đặc biệt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” Trong năm học vừa qua thầy và trò nhà trường đã đoàn kết thi đua và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, duy trì các tiêu chí trường đạt chuẩn Quốc gia.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Vũ Thị Hồng Thanh – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam và thông qua báo cáo kết quả các hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm 20/11, đồng thời biểu dương các tập thể, cá nhân giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua.

Buổi tọa đàm đã để lại những cảm xúc sâu sắc với các thầy cô giáo trong nhà trường. Tin rằng trong thời gian tới, với sự quyết tâm, lòng yêu nghề, mến trẻ, các thầy cô giáo trong nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng vượt qua mọi khó khăn đề hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và đưa sự nghiệp giáo dục của xã nhà ngày càng phát triển đi lên.

Kết thúc buổi tọa đàm, nhà trường đã trao tặng phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua./

 

Trường TH&THCS Tân Thành

Tin khác