Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

TỔ CHỨC LAO ĐỘNG CỘNG SẢN XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI TẠI THÔN TÂN TIẾN, XÃ TÂN THÀNH

18/03/2024 10:22 20 lượt xem

Để góp phần thực hiện thắng lợi chỉ tiêu nghị quyết Đảng bộ xã và chương trình mục tiêu xây dựng Nông thôn mới năm 2024. Ngày 16/3/2024 Đoàn xã Tân Thành đã phối hợp với Công đoàn xã, Chi bộ, Ban quản lý thôn Tân Tiến tổ chức Lao động cộng sản xây dựng Nông thôn mới.

TỔ CHỨC LAO ĐỘNG CỘNG SẢN XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI TẠI THÔN TÂN TIẾN, XÃ TÂN THÀNH
Lãnh đạo xã tham gia lao động cộng sản tại thôn tân Tiến

Thực hiện Nghị quyết số 72-NQ/ĐU, ngày 26/12/2023 của Ban chấp hành Đảng bộ xã về mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2024. Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy xã, ngày 16/3/2024, Đoàn thanh niên xã chủ trì đã phối hợp với Công đoàn xã, chi bộ, Ban quản lý thôn Tân Tiến tổ chức Lao động cộng sản xây dựng Nông thôn mới quý I năm 2024.

Trong ½ ngày với sự có mặt đông đủ của đoàn viên các chi đoàn, thành viên Công đoàn xã cùng toàn thể bà con nhân dân thôn Tân Tiến đã tổ chức lao động đắp lề đường và vệ sinh đường bê tông thôn Tân Tiến, với tổng chiều dài 620m. Buổi lao động đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, phấn khởi tạo động lực để các thôn trong toàn xã hăng hái thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chỉ tiêu Nghị quyết năm 2024 đã đề ra.

Về dự cùng buổi lao động các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy xã đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi, đồng thời đã trao một phần quà hỗ trợ thôn để đồng hành cùng bà con nhân dân thôn Tân Tiến trong quá trình xây dựng Nông thôn mới năm 2024

 

 

 

Trương Minh Luật

Tin khác