Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

NHÓM CỐM VIỆT BẮC QUANG – HÀ GIANG TRAO TẶNG 17 MÁY VI TÍNH CHO PHÒNG TIN HỌC CỦA TRƯỜNG TH&THCS TÂN THÀNH

06/09/2023 09:24 13 lượt xem

Chiều ngày 5/09/2023, Trường TH&THCS Tân Thành tổ chức Lễ trao tặng máy vi tính do nhóm Cốm Việt Bắc Quang – Hà Giang trao tặng cho Phòng tin học của nhà trường. Tham dự buổi lễ có đc Nguyễn Thế Bình – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở GD&ĐT, đồng chí Hà Việt Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, Đồng chí Hoàng Thị Thu Hiền – Trưởng phòng GD&ĐT huyện, đại diện nhà tài trợ Cốm Việt và cấp ủy chính quyền xã Tân Thành, các thầy cô là cán bộ, giáo viên, nhân viên, ban đại diện cha mẹ học sinh và các em học sinh.

NHÓM CỐM VIỆT BẮC QUANG – HÀ GIANG TRAO TẶNG 17 MÁY VI TÍNH CHO PHÒNG TIN HỌC CỦA TRƯỜNG TH&THCS TÂN THÀNH

Môn tin học chính thức trở thành môn học bắt buộc được tổ chức dạy học từ lớp 3. Tuy nhiên trang thiết bị của nhà trường chưa đủ để phục vụ cho nhu cầu học tập của các em. Hiểu được khó khăn đó, nhóm Cốm Việt đã trao tặng 17 máy vi tính cho phòng tin học của nhà trường trị giá 110.500.000 đồng với mong muốn hỗ trợ đồng hành cùng nhà trường, đóng góp một phần công sức vào sự phát triển giáo dục chung.

 

Tiếp nhận món quà ý nghĩa này, cô giáo Vũ Thị Hồng Thanh - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận sự quan tâm, chia sẻ từ phía nhóm Cốm Việt. Cô xúc động cho biết: “Thay mặt nhà trường tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới nhóm Cốm Việt. Chúng tôi thật sự vui mừng và hạnh phúc khi nhận được nguồn tài trợ này. Đây là món quà vô giá, là sự quan tâm, tình cảm quý báu mà nhóm Cốm Việt đã tin tưởng trao tặng cho cô trò chúng tôi”.

 

Nhà trường xin hứa sẽ bảo quản tốt tất cả thiết bị trong phòng máy tính và sử dụng đúng mục đích vào việc dạy học, đảm bảo cho học sinh hoàn thành mục tiêu và nhiệm vụ của bộ môn Tin học giúp các em có kiến thức cơ bản và nền tảng về máy tính, phụ vụ cho các cuộc thi trực tuyến trên mạng internet từ đó các em cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, công dân có ích cho xã hội.

Trường TH&THCS Tân Thành

Tin khác