Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

VUI TẾT TRUNG THU TẠI TRƯỜNG TH&THCS TÂN THÀNH

29/09/2023 05:28 42 lượt xem

Chiều ngày 28/09/2023 Trường TH&THCS Tân Thành tổ chức chương trình Vui tết Trung thu năm 2023. Tham dự có đồng chí  Hoàng Thị Lượng – Thành viên Đoàn công tác số 3 UBND huyện Bắc Quang, các đồng chí Lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban ngành trong xã, ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh, các doanh nghiệp cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, các em học sinh trong nhà trường.

VUI TẾT TRUNG THU TẠI TRƯỜNG TH&THCS TÂN THÀNH
toàn cảnh thầy và trò trong ngày vui tết trung thu

Mở đầu chương trình, các em được xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn học sinh múa, hát về ngày Trung thu và ôn lại sự tích tết trung thu. Nghe cô Nguyễn Thị Luyến - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc tết Trung thu của chủ tịch nước.

“Vui tết Trung thu” các em được nhận quà của Đoàn công tác số 3 UBND huyện Bắc Quang, nhận quà của UBND xã Tân Thành và Xí nghiệp xây lắp Chiến Thắng và các nhà hảo tâm. Đặc biệt là trong buổi Trung thu hôm nay, đoàn công tác số 3 UBND huyện Bắc Quang đã trao quà cho 03 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi xuất quà trị giá 300.000 đồng.

Cô Nguyễn Thị Luyến - Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Sự ủng hộ của cha mẹ học sinh, của các cơ quan ban ngành đã giúp sức cho các thầy cô giáo tổ chức một ngày hội thật vui, thật hạnh phúc đến các em. Chúc các em học sinh có một mùa trung thu ý nghĩa và cô chắc chắn rằng các em sẽ mang những kỷ niệm đẹp này đến khi các em lớn lên”.

 

Sau phần phát biểu và tặng quà các em học sinh đã phá cỗ. Các em đã cùng nhau tham gia nhiều trò chơi vui nhộn: kéo co, đẩy gậy, nhảy ba bố …

 

Thông qua chương trình, tập thể lãnh đạo và giáo viên nhà trường đang cố gắng gìn giữ để những thế hệ học sinh của mình có được một lễ hội Trung thu trọn vẹn ý nghĩa với đầy đủ những nét đẹp của một lễ hội truyền thống.

 

“Vui tết Trung thu” của Trường TH&THCS Tân Thành kết thúc trong không khí vui vẻ và ý nghĩa với tất cả các em học sinh. Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, góp phần đưa môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ, góp phần cổ vũ, động viên các em học sinh trong nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.

Trường TH&THCS Tân Thành

Tin khác