Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

TRƯỜNG TH&THCS TÂN THÀNH CHUẨN BỊ CƠ SỞ VẬT CHẤT CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2023 – 2024

18/08/2023 09:19 13 lượt xem

Tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới 2023 - 2024

TRƯỜNG TH&THCS TÂN THÀNH CHUẨN BỊ CƠ SỞ VẬT CHẤT CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2023 – 2024
Các thầy cô giao rọn vệ sinh chuẩn bị cho năm học mới

Thực hiện quyết định số 1396 QĐ – UBND của Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Hà Giang, ngày 07 tháng 08 năm 2023 Quyết định về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2023 – 2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Để chuẩn bị tốt cho một năm học mới 2023 – 2024 thì cơ sở vật chất phuc vụ cho năm học là điều kiện đầu tiên, có nghĩa quyết định lớn đến sự thành công của năm học.

Ngay từ những ngày đầu tháng 8, Ban Giám hiệu nhà trường đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trong toàn trường cùng nhau tham gia tu sửa cơ sở vật chất, vệ sinh khuôn viên trường lớp. Tại trường chính và các điểm trường, nhà trường đã tiến hành cho cán bộ giáo viên kết hợp với sự hỗ trợ của phụ huynh tiến hành những buổi lao động hiệu quả và ý nghĩa như quét dọn rác xung quanh sân trường, làm cỏ xới đất bồn hoa, cắt tỉa và trồng thêm cây cảnh,...

Ngoài ra nhà trường cũng đã mua sắm thêm trang thiết bị, đồ dùng dạy học, bổ sung sách giáo khoa và sách tham khảo cho thư viện để phục vụ cho việc học tập của các em học sinh được tốt hơn cho năm học mới.

 Hiện nay, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất trường, lớp tại trường TH&THCS Tân Thành cơ bản diễn ra đúng theo kế hoạch. Đây là điều kiện góp phần để nhà trường tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục theo tinh thần Nghị quyết số 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng cũng như thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.

Từ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của chính quyền địa phương, tin rằng trong năm học mới 2023 - 2024, Trường TH&THCS Tân Thành cùng với chính quyền địa phhwowng sẽ nỗ lực vươn lên khắc phục khó khăn đạt nhiều thành tích trong năm học mới./.

 

Các thầy cô giáo tranh trí các lớp học 

Chuẩn bị các đồ dùng dạy học

Lau rọn vệ sinh trường học

 

Trường TH&THCS Tân Thành

Tin khác