Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

TRƯỜNG TH&THCS TÂN THÀNH CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI NĂM HỌC 2023-2024

05/09/2023 20:05 24 lượt xem

Trong không khí hân hoan của “ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” Trường TH&THCS Tân Thành vinh dự được đón bác Bùi Thị Thịnh - ủy viên BCH Đảng bộ huyện, chủ tịch Hội LHPN huyện. Bác Phan Văn Vinh - Chủ tịch UBND xã Tân Thành, cùng với các ban ngành trong xã, ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh các doanh nghiệp … tới dự lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.

TRƯỜNG TH&THCS TÂN THÀNH CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI NĂM HỌC 2023-2024
Đồng chí Bùi Thị Thịnh - Ủy viên BCH Huyện ủy - Chủ tịch Hội phụ nữ huyện đánh trống khai giảng năm học mới

Hòa trung với bầu không khí hân hoan của cả nước. Hôm nay ngày 5/9/2023 Trường TH&THCS Tân Thành tổ chức khai giảng năm học 2023-2024.

Trong buổi lễ nhà trường vui mừng đón 78 em học sinh vào lớp 1. Các đại biểu, thầy cô và các em học sinh được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đầy ấn tựợng của các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường biểu diễn. Lễ khai giảng năm nay diễn ra ngắn gọn, nhưng rất long trọng và ý nghĩa.

          Trong buổi lễ các em học sinh được nghe cô giáo Nguyễn Thị Luyến – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước, nghe cô Vũ Thị Hồng Thanh – Bí thư chi bộ - Hiệu trường nhà trường đọc diễn văn khai giảng, bác Bùi Thị Thịnh đã đánh trống khai trường.

 

          Trong ngày khai giảng thầy và trò trường Tân Thành đã nhận được rất nhiều món quà từ các nhà hảo tâm: xí nghiệp xây lắp Chiến Thắng tặng 03 chiếc ti vi trị giá 22.500.000 đồng. Hợp tác xã cá tầm Bảo Minh tặng 1 chiết ti vi cho các em học sinh điểm trường Nậm An trị giá 7.000.000 đồng. Thầy Thích Giác Tính tặng 20 bàn cho phòng máy tin học của nhà trường trị giá 12.000.000 đồng. Bác Phạm Hữu Quyết phó chủ tịch xã Tân Thành đã kết nối trao tặng 24 chiếc xe đạp cho các em học sinh. Bác Nguyễn Thị Mùi - trạm trưởng trạm y tế xã Tân Thành trao quà cho 05 học sinh xuất sắc đạt thành tích cao trong các cuộc thi cấp huyện, cấp tỉnh mỗi xuất quà trị giá 200.000 đồng….

 

Thầy và trò trường TH&THCS Tân Thành xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu dạy học thật tốt, nâng cao chất lượng giáo dục, các em học sinh luôn là con ngoan, trò giỏi không phụ công dạy dỗ của các thầy cô và sự quan tâm của các cấp các ngành.  

Hy vọng bước sang năm học mới thầy và trò Trường TH&THCS Tân Thành gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục.

Mùa thu ngày khai trường.  Xin chúc quý thầy cô và các em học sinh có một năm học thu được thật nhiều hoa thơm trái ngọt. Mong rằng lễ khai giảng sẽ để lại ấn tượng khó phai trong trái tim và tâm hồn của các em.

 

 

Trường TH&THCS Tân Thành

Tin khác