Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

TRƯỜNG TH&THCS TÂN THÀNH CHUẨN BỊ MỌI MẶT CHO NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

01/09/2020 00:00 32 lượt xem

Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang, Phòng Giáo dục và đạo tạo huyện Bắc Quang, thầy trò Trường TH&THCS Tân Thành đang gấp rút chuẩn bị mọi mặt cho Lễ Khai Giảng năm học mới, năm học 2020-2021.

          Ngay từ những ngày cuối tháng 8, nhà trường đã họp triển khai Kế hoạch chuẩn bị cho năm học mới với nhiều hoạt động nhằm tạo điều kiện các em học sinh có điều kiện tốt nhất bước vào năm học mới đó là; Tu sửa, nâng cấp một số hạng mục nhỏ như sửa lại mái nhà, bổ sung bàn ghế, trang trí lớp học, rọn rẹp vệ sinh trong khuôn viên trường học tại các điểm trường thôn bản và điểm trường chính. Ngoài ra Trường còn tổ chức hoạt động nhằm thu hút các em học sinh nghèo đến trường 100% , nhà trường thành lập đoàn giáo viên đến tận nhà học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để tặng sách giáo khoa và động viên các em đi học đầy đủ, chuyên cần do cô giáo Hiệu trưởng Vũ Thị Hồng Thanh làm trưởng đoàn.

Năm học 2020 - 2021 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt vì dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp. Để đảm bảo cho ngày tựu trường mùa dịch nhà trường đã thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch. Ban chấp hành đoàn xã, phụ huynh, phối hợp với nhà trường dọn dẹp, vệ sinh, phun thuốc khử khuẩn đảm bảo môi trường phòng học sạch cho học sinh tựu trường.

Đặc biệt, hôm nay ngày 1/9/2020 nhà trường đã đón các em học sinh tựu trường, các em đeo khẩu trang đến trường, nhà trường kết hợp với trạm y tế xã Tân Thành tổ chức đo thân nhiệt, theo dõi sức cho các em. Năm học 2020-2021 đang cận kề, thầy và trò nhà trường vô cùng phấn khởi tràn đầy khí thế quyết tâm. Tất cả đều đã sẵn sàng cho ngày Khai giảng năm học mới, sẽ hứa hẹn một năm học thành công thắng lợi với tinh thần quyết tâm "Hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của năm học".

 

Cô giáo Vũ Thị Hồng Thanh - Hiệu trưởng nhà trường tặng sách giáo khoa cho học sinh nghèo


Tin khác