Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Thường trực UBND xã Tân Thành thăm và tặng quà nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

23/07/2021 03:42 82 lượt xem

Với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” và tỏ lòng thành kính, biết ơn tới những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh nhân ngày 27/7. Sáng ngày 23/7/2021 Đồng chí Phan Văn Vinh - Chủ tịch UBND xã, các ban ngành của xã, Bí thư chi bộ, trưởng thôn thăm và tặng quà cho các Thương binh, thân nhân liệt sỹ.

Thường trực UBND xã Tân Thành thăm và tặng quà nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7
toàn cảnh buổi trao quà

Phát huy truyền thống tốt đẹp với “Đạo lý uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”. Ủy ban nhân dân xã Tân Thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương, bệnh binh đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu để hôm nay có cuộc sống hòa bình, hạnh phúc; đồng thời quyết tâm học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng và  bảo vệ Tổ quốc. Đến nay xã Tân Thành có 25 đối tượng người có công, thân nhân liệt sỹ: trong đó có 19 đối tượng hưởng chế độ chi trả hàng tháng, 02 đối tượng hưởng chế độ thờ cúng liệt sỹ, 02 đối tượng chất độc hóa học gián tiếp, 02 đối tượng không hưởng chế độ.

          Bày tỏ sự biết ơn trước những công lao to lớn, sự hy sinh anh dũng của người bộ đội cụ Hồ qua các cuộc chiến tranh chống giặc ngoại xâm ác liệt, để giành lại bầu trời hòa bình, cuộc sống tự do cho dân tộc Việt Nam. Đồng chí Phan Văn Vinh - Chủ tịch UBND xã cùng đoàn công tác của x,ã của thôn đã đến tận nhà thăm và tặng quà cho các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7 gồm 25 xuất quà của xã mỗi xuất quà trị giá 200.000đ; 4 xuất quà của huyện trị giá mỗi xuất quà 300.000đ; 5 xuất quà Quỹ thiện nguyện lá xanh Chùa Đồng Cao, Vũ Thư Thái Bình mỗi xuất quà trị giá 1.000.000đ.

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công đã cống hiến một phần máu xương cho độc lập tự do của dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương; chấp hành tốt chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước và quy định của địa phương./.

Vũ Mạnh Hùng

Tin khác