Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội người cao tuổi xã Tân Thành tổ chức Mừng thọ cho các cụ tuổi từ 70 đến 103 tuổi

02/02/2023 21:35 11 lượt xem

Sáng ngày 02/02/2023, Hội người cao tuổi xã Tân Thành tổ chức Lễ Mừng thọ cho các cụ được công nhận thọ từ 70 tuổi đến hơn 103 tuổi. Đến dự có các đồng chí Nguyễn Viết Thắng - Bí thư Đảng ủy, các đồng chí Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ; Các ban ngành, đoàn thể của xã; 26 cụ cao niên và cùng toàn thể các gia đình.

Hội người cao tuổi xã Tân Thành tổ chức Mừng thọ cho các cụ tuổi từ 70 đến 103 tuổi
Các đồng chí lãnh đạo xã tặng hoa và giấy chứng nhận cho các cụtặng

Hàng năm Hội người cao tuổi xã Tân Thành tổ chức Mừng thọ người cao tuổi đầu năm tại hội trường UBND xã Tân Thành đã trở thành nét văn hóa truyền thống kính già, trọng lão, trọng đạo lý sống của người dân Việt Nam. Tổ chức Lễ mừng thọ, chúc thọ là thể hiện sự quan tâm và tri ân của Đảng và Nhà nước đối với người cao tuổi.

Phát biểu tại Lễ Mừng thọ đồng chí Nguyễn Viết Thắng - Bí Thư Đảng ủy xã đã gửi lời chúc mừng xuân mới đến các cụ cao niên; đồng thời, mong muốn các cụ luôn “Sống vui, sống khoẻ, sống có ích”, là tấm gương sáng và tiếp tục động viên, giáo dục con cháu tích cực lao động, học tập, công tác để xây dựng  xã Tân Thành ngày càng phồn vinh và phát triển. Trong không khí vui tươi của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo xã Tân Thành đã tặng hoa và quà cho 26 cụ theo quy định của nhà nước và gửi lời chúc mừng nhân dịp xuân Quý Mão 2023.

Qua buổi lễ mừng thọ không chỉ động viên các cụ “sống vui, sống khoẻ, sống có ích”. Đây còn là dịp để con cháu ôn lại công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ. Nhắc nhở các thế hệ cháu con không ngừng phấn đấu, sống có trách nhiệm, quan tâm về tinh thần và vật chất để các cụ luôn sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu./.

Vũ Mạnh Hùng

Tin khác