Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

HỘI NGHỊ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024 CỦA TRƯỜNG TH&THCS TÂN THÀNH

06/10/2023 09:44 14 lượt xem

Sáng ngày 05/10/2023 trường TH&THCS Tân Thành tổ chức Hội nghị nâng cao chất lượng giáo dục cấp trường, năm học 2023-2024; Đến dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Hải - Phó Bí thư  Đảng ủy; đồng chí Phan Văn Vinh - Chủ tịch UBND xã Tân Thành; Đồng chí Hoàng Hanh - Cán bộ chuyên môn Phòng GD&ĐT Bắc Quang; BQL các thôn bản, các bậc phụ huynh học sinh đại diện các lớp cùng toàn thể ​CBQL, giáo viên, nhân viên nhà trường.

HỘI NGHỊ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CẤP TRƯỜNG  NĂM HỌC 2023-2024 CỦA TRƯỜNG TH&THCS TÂN THÀNH
Toàn cảnh hội nghị nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2023 - 2024

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Vũ Thị Hồng Thanh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường Báo cáo thực trạng chất lượng học sinh những năm gần đây và những giải pháp cần thực hiện để nâng cao chất lượng giáo dục​.  

          Hội nghị còn được nghe ý kiến của các đại biểu đại diện các thôn bản, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo đã tập trung tham gia vào các giải pháp đẩy mạnh, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng mô hình trường học, cảnh quan, lớp học; nâng cao chất lượng ngoài giờ cho học sinh; huy động, quản lý các nguồn lực cho học sinh khó khăn; quản lý nâng cao chất lượng giáo dục tại điểm trường lẻ; phát huy giá trị văn hóa dân tộc thiểu số; bồi dưỡng nâng cao chất lượng học sinh cuối cấp (lớp 5 và lớp 9). ​Tất cả đều chỉ ra những tồn tại, nguyên nhân và đưa ra giải pháp thực hiện nhằm nâng cao chất lượng học của học sinh.

Phát biểu của đồng chí Phạm Bá Nghiêm - Trưởng thôn tân Tiến

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Phan Văn Vinh - Chủ tịch UBND xã Tân Thành, ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ các thầy cô giáo và các em học sinh trong những năm qua đã đạt được nhiều thành tích trong công tác giảng dạy, học tập, có nhiều các thầy cô giáo và các em học sinh đạt được nhiều thành tích trong các cuộc thi các cấp, có nhiều đổi mới trong phương pháp dạy và học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đồng thời đồng chí cũng chỉ ra một số biện pháp, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong thời gian tới. Các đại biểu đã chứng kiên kí cam kết chất lượng giáo dục giữa Nhà trường với chính quyền địa phương, Nhà trường với Ban đại diện cha mẹ học sinh; Giáo viên với nhà trường.

Đồng chí Phan Văn Vinh - CT UBND xã, Đồng chí Vũ Thị Hồng Thanh - Hiệu trưởng ký cam kết

​          Hội nghị diễn ra trên tinh thần cởi mở, chia sẻ thực trạng của trường về những khó khăn vướng mắc, nguyên nhân dẫn đến chất lượng dạy và học. Đồng thời đưa ra được nhiều giải pháp hay góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong năm học 2023 - 2024.

Trường TH&THCS Tân Thành

Tin khác