Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Hội phụ nữ xã Tân Thành ra mắt Câu lạc bộ phòng chống bạo lực gia đình tại chi hội Phụ nữ thôn Tân Thắng

21/10/2020 00:00 64 lượt xem

Chiều ngày 20 tháng 10 năm 2020, Hội phụ nữ xã Tân Thành phối hợp với chi hội phụ nữ thôn Tân Thắng tổ chức ra mắt Câu lạc bộ phòng chống bạo lực gia đình. Tham dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - Phó chủ tịch HĐND, đồng chí Nguyễn Thị Thao – Chủ tịch Hội phụ nữ xã, các đồng chí BCH hội phụ nữ xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn Tân Thắng, cùng toàn thể các hội viên chi hội phụ nữ thôn Tân Thắng.

 Câu lạc bộ phòng chống bạo lực gia đình được thành lập với 15 thành viên do bà Lý Thị Diễm Hằng làm Chủ nhiệm hội, đồng chí Sùng Thị Tươi làm Phó chủ nhiệm hội và 13 thành viên. Nhiệm vụ của Câu lạc bộ là xây dựng chương trình, kế hoạch về lĩnh vực gia đình và phòng chống bạo lực gia đình; Phố hợp triển khai các hoạt động truyền thông, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội, nhất là các chị em phụ nữ tại thôn nâng cao nhận thức về bạo lực gia đình và phòng chống bạo lực gia đình. Bên cạnh đó Câu lạc bộ còn hỗ trợ những trường hợp bị bạo lực gia đình xảy ra tại các khu dân cư trên địa bàn.

Tại buổi ra mắt các đại biểu đã được nghe buổi lễ thông qua quy chế hoạt động của hội gồm các nhiệm vụ của chủ nhiệm hội, phó chủ nhiệm hội và các thành viên trong hội, đồng thời quy chế cũng đề ra nhằm xây dựng quỹ hội ngày một phát triển... nhằm đưa Câu lạc bộ phòng chống bạo lực gia đình đi vào hoạt động có hiệu quả.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt đồng chí Nguyễn Ngọc Hải - Phó bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại buổi ra mắt với mong muốn Ban chủ nhiệm câu lạc bộ cần phải chú ý đến thời gian sinh hoạt của hội để thu hút nhiều thành viên tham gia trong suốt quá trình thực hiện. Các thành viên trong Câu lạc bộ luôn đoàn kết, gắn bó giúp đỡ nhau xây dựng câu lạc bộ ngày một phát triển để nhân rộng mô hình Câu lạc bộ phòng chống bạo lực gia đình cho các chi hội thôn khác nhằm xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, ấm no, hạnh phúc./.


Tin khác